vchat

Tác dụng không ngờ của nhau thai cừu

Những năm gần đây chị em sử dụng Nhau thai cừu như một liệu pháp vàng cho việc chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Nhau thai cừu để có những cái nhìn sát thực nhất về loại “thần dược sắc đẹp” này.




Nguồn gốc của Nhau thai cừu

Cách đây hơn 1400 năm, các gia đình Hoàng Gia Anh đã biết cách sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nó rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác nhau, tác dụng của nhau thai cừu đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại thuốc qúy.
Tuy nhiên đến thế kỷ 20, nhau thai cừu mới thật sự được nghiên cứu về công dụng của nó đối với sức khỏe con người. Qua các thí nghiệm của mình, nhà bác học người Nga W.P. Filatov đã đưa ra kết luận tác dụng của nhau thai cừu rất lớn trong việc tác tạo các tế bào và tiêu diệt chất độc hại cho cơ thể. Các nhà khoa học hiện đại chiết xuất chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.
Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

Tác dụng của nhau thai cừu đối với sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ

Qua các nghiên cứu trên, nhau thai cừu đã được phổ biến rộng rãi và được chế biến thành những sản phẩm làm đẹp phục vụ cho chị em phụ nữ
Nó có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).



Cơ chế tác dụng của Nhau Thai Cừu: 

SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.

Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn. Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.

SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào

EGFs (yếu tố tăng trưởng của biểu bì) đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.
FGFs (yếu tố tăng trưởng tế bào sợi) chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong các tế bào sợi hạ bì, do đó giúp tăng cường sự tồng hợp sinh học của các collagen, elastin và acid hyaluronic
Các protein tự nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào và hành động như các phần tử tín hiệu giữa các tế bào..

Tác dụng của nhau thai cừu

-         Tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.
-         Hồi phục sinh lực giảm suy yếu sau sinh.
-         Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
-         Hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
-         Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
-         Làm chậm các tiết trình lão hóa
-         Tăng độ đàng hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.
Hiện nay có trên thị trường có 1 loại để bổ sung nhau thai cừu là dạng uống và dạng bôi, Hãng Golden Heath là một hàng sản xuất nhau thai cừu nổi tiếng về chất lượng của AUSTRALIA đang được rất nhiều chị em ưa chuộng:

  1.  Placenta 30000mg: hộp 100 viên giá: 1.180.000vnđ


  1. Placenta 15000mg: hộp 100 viên giá 780.000vnđ


  1. Ultra Placenta của CANADA: hộp 120 viên giá: 1.337.000vnđ





Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét