vchat

Giảm Cholesterol (mỡ máu) an toàn hiệu quả từ tự nhiên - Cholessen, tinh lá sen, stogesol

Cholesterol cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể nhưng sẽ là nguy hiểm nếu nồng độ cholesterol tăng cao. Nồng độ cholesterol cao không được phát hiện là một nguyên nhân quan trọng gây đau tim ở nhiều người. PNO - Cholesterol LDL (cholesterol xấu) cao trong máu là một trong những nguyên nhân gây tắc nghẽn mạch máu, làm tổn thương các bộ phận như tim, não…Từ đó, khiến bạn gặp nhiều chứng bệnh, trong đó có đột quỵ. 


Trái với suy nghĩ của nhiều người, kích thước cơ thể bạn không tương quan với lượng cholesterol bạn có trong người. Một người to béo có thể có lượng cholesterol bình thường trong người gầy lại có thể có lượng cholesterol cao ở mức nguy hiểm. Chế độ ăn thích hợp là cần thiết để kiểm soát và duy trì nồng độ cholesterol tối ưu cho cơ thể.

 Dưới đây là một số nguyên tắc “vàng” giúp bạn giảm cholesterol qua chế độ ăn:



1. Tránh đồ ăn chứa nhiều chất béo và dầu mỡ

Đồ ăn béo nhiều dầu mỡ rất thơm ngon nhưng chúng chứa nhiều chất béo bão hòa và dầu mỡ mà khi ăn thường xuyên có thể đẩy nồng độ cholesterol của bạn lên mức nguy hiểm. Hãy hạn chế sử dụng những thực phẩm này và tốt nhất là sau khi ăn bạn nên tập luyện để đốt cháy lượng calo dư thừa.

2. Thay thế chất béo bão hòa bằng chất béo không bão hòa

Những thực phẩm tự nhiên như cá có dầu, các loại hạt như quả hạnh, hạt điều, hạt bí, hạt hướng dương, dầu thực vật là những nguồn thực phẩm nhiều chất béo không bão hòa. Hãy đưa những thực phẩm này vào thực đơn của bạn và từ bỏ những món nhiều chất béo bão hòa.

3. Giảm lượng muối

Bất kể hàm lượng cholesterol trong cơ thể bạn cao hay thấp bạn cũng nên hạn chế lượng muối cho vào thức ăn. Món ăn sẽ có mùi vị hơi khác biệt nhưng sau vài ngày bạn sẽ quen với việc sử dụng ít muối. Lượng natri cao là nguyên nhân chính gây lo lắng ở những người có mức cholesterol cao.

4. Bổ sung thực phẩm làm giảm cholesterol

Nghiên cứu ngày càng chứng minh rằng có những loại sản phẩm thực sự giúp hạ cholesterol. Những sản phẩm này chứa sterol và stanol thực vật như sữa chua, bơ, mứt từ thực vật.

5. Tăng lượng chất xơ hòa tan

Chất xơ có hai dạng, hòa tan và không hòa tan. Các chất xơ hòa tan được tiêu hóa trong cơ thể còn các chất xơ không hòa tan thì không. Các chất xơ hòa tan rất tốt vì chúng giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Nguồn chất xơ hòa tan tự nhiên gồm yến mạch, đậu, đậu Hà Lan, đậu lăng, đậu xanh, trái cây và rau quả.

6. Ăn thịt nạc và tránh xa thịt đỏ

Thịt gà nướng và thịt nạc nên có trong bữa ăn của bạn thay vì thịt đỏ và những món làm tăng nồng độ cholesterol của bạn.

Hãy bổ sung nhiều rau xanh và trái cây trong chế độ ăn, từ bỏ những món ăn chứa nhiều chat béo, ăn nhiều loại gia vị, bạn sẽ thấy nồng độ cholesterol giảm dần. Hoạt động thể chất và tập luyện cũng có lợi

7.Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp giảm cholesterol xấu, gan nhiễm mỡ, tốt cho người tim mạch, huyết áp cao, béo phì:

  1. Cholessen có thành phần từ lá sen bánh tẻ và táo mèo tươi, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu,  gan nhiễm mỡ. Sản  phẩm dùng tốt cho người bị tim mạch, tiểu đường, người thừa cân, béo phì.



Thành phần:
  • Cao chiết lá sen (Nelumbo nuficera Gaertn): 350 mg
  • Cao chiết táo mèo (Docynia indica Dec)…: 100 mg
Công dụng:
  • Giúp giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ hạ men gan
  • Phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: xơ vữa động mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu, cao huyết áp
  • Giảm béo phì; hỗ trợ giảm cân
  • Giúp an thần, tạo giấc ngủ sâu
  • Hỗ trợ kiểm soát đường huyết trên bệnh nhân tiểu đường.
Lưu ý: Hạn chế sử dụng Cholessen với người huyết áp thấp
Cách dùng: 2 viên/lần, ngày 2 lần, sau ăn. Liên tục trong 1 tháng, mỗi năm uống 4 đợt
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Số đăng ký: 318/2013/ATTP-XNCB
Quy cách: lọ 30 viên (dùng trong 7 ngày)
Giá bán: 128.000 vnđ

  1. Tinh lá sen tươi được chiết xuất từ 100% lá sen bánh tẻ tươi, được trồng ở miền bắc là tốt nhất. Qua khâu rửa thật sạch, lá sen được thái nhỏ xay nhuyễn rồi cho vào máy sấy phun bằng công nghệ sấy khô phun li tâmtrong sấy nguyên liệu đặc định và được sấy đã tạo ra sản phẩm Tinh lá Sen Tươi có dạng bột mịn tơi như nhung, hòa vào nước sẽ tan ngay. Khoa học hiện đại đã nghiên cứu vào cho kết quả trong tinh lá sen thành phẩm có tỉ lệ lượng chất nucifein rất cao, và còn có nhiều loại alkaloids và flavonoid nên có tác dụng chữa nhiều bệnh như mỡ máu cao, huyết áp cao, xơ vữa động mạch…




Theo Đông y , lá sen có vị đắng tính bình. Có tác dụng thanh thử, lợi thấp, thăng phát thanh dương và chỉ huyết (cầm máu). Chủ trị thử thấp tiết tả (tiêu chảy do nóng ẩm mùa hè), huyễn vận (chóng mặt hoa mắt), phù thũng, thổ huyết, nục huyết (chảy máu mũi), băng lậu, tiện huyết, sản hậu huyết vận (choáng váng sau khi sinh)… Thời xưa, lá sen tươi là vị thuốc thông dụng trong dân gian, dùng để chữa trị các chứng bệnh do thử thấp gây nên trong những tháng hè như: cảm nắng, say nắng, đau bụng tiêu chảy… Còn lá sen khô được dùng để chữa các chứng xuất huyết.
Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, ngoài những tác dụng của lá sen mà người xưa đã phát hiện, lá sen còn có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, do trong lá có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt; ngoài ra còn có tác dụng giải độc nấm. Do đó, trên lâm sàng hiện nay, lá sen còn được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng trị cao huyết áp, cao mỡ máu, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim và viêm túi mật. Theo các chuyên gia, những người cao tuổi cơ thể đã suy yếu, động mạch não đã bị xơ cứng, hoặc từng bị liệt nửa người do tai biến mạch máu não, nên thường xuyên sử dụng lá sen.
Công dụng:
  • Giúp giảm mỡ máu, giảm xơ vữa động mạch
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ
  • Bảo vệ hệ tim mạch và giảm béo phì
  • An thần, giúp ngủ ngon
  • Giúp ổn định đường huyết; tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.
  • Giúp hạ Cholesterol trong cơ thể
Cách dùng:
  • Ngày uống 1 lần sau khi ăn khi ăn tối
  • Mỗi lần pha 5g với 120ml nước ấm ( Khoảng 1 thìa có sẵn trong hộp)
Quy cách: 75gr/ hộp
Giá bán: 245.000 vnđ

  1. Stogesol với công thức đặc biệt có tác dụng giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, giúp bền thành mạch. Giúp điều hòa và ổn định huyết áp cho cơ thể, giảm tình trạng xơ vữa thành mạch. Sản phẩm sử dụng tốt cho người cao huyết áp, người có hàm lượng Cholesterol cao, người có nguy cơ – bị xơ vữa thành mạch. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị tai biến mạch não, giúp phá cục máu đông và ngăn ngừa việc hình thành trở lại.




Thành phần và công dụng:
Cao hoàng bá: Có tác dụng lợi tiểu và ức chế hoạt tính gây co thắt cơ trơn của histamin cad acetycholin, có tác dụng kháng khuẩn, tăng tiết mật và có ích trong giai đoạn mãn tính của viêm túi mật.
Theo y học cổ truyền, Hoàng Bá được dùng chữa nhiệt lỵ, tiêu chảy, hoàng đản, đái đục, di mộng tinh, đái ra máu, trĩ, xích bạch đới, cốt chưng lao nhiệt (triệu chứng chủ yếu của bệnh lao) mắt sưng đỏ, loét miệng lưỡi; viêm âm đạo, sưng tinh hoàn, đái đường.
Liều dùng hàng ngày: 4,5 – 10 g, dưới dạng thuốc sắc hoặc hoàng tán. Tùy trường hợp bệnh, Hoàng Bá được dùng sống, sao cháy hoặc tẩm rượu sao, thường dùng Hoàng Bá phối hợp với các vị thuốc khác.
Cao cơm nếp đen: Có công dụng rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt đối với những bệnh nhân tim mạch.

Taurin: Có chủ yếu trong thức ăn từ động vật và rong biển, là một acid amin, tập trung nhiều ở não, võng mạc, cơ tim cơ xương và cơ trơn. Được coi là acid amin thiết yếu có điều kiện. Một chức năng quan trọng nữa là taurine có tác dụng khử độc, kháng ô xy hoá, cần để quá trình hấp thu và hoà tan mỡ được hiệu quả.
Cách dùng:
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 6 viên trước khi ăn 30 – 60 phút.
  • Người uống để bảo vệ sức khỏe 2-4 viên/ngày
  • Người hỗ trợ điều trị cao huyết áp, cholesterrol cao 4 đến 6 viên/ngày/2 lần
  • Hỗ trợ điều trị tai biến, đột quỵ 9 viên/ngày
Quy cáchHộp chứa 60 viên nang x 500 mg.
Giá bán: 250.000 vnđ





Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

1 nhận xét:

  1. Bệnh mỡ trong máu gây xơ vữa động mạch và người mắc bệnh có nguy cơ bị đột quỵ rất cao. Tới hiện nay có khá nhiều cách chữa trị bệnh máu nhiễm mỡ và mỗi cách chữa trị có một ưu điểm riêng. Tuy nhiên điều trị và đề phòng bệnh mỡ nhiễm vào máu từ chế độ dinh dưỡng vẫn được nhiều người lựa chọn và áp dụng nhất và luôn đạt được hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa