vchat

Bảo Khí Nhi – “Cứu cánh” cho bé hay tái phát viêm phế quản và ho dai dẳng.

Những ngày qua, thời tiết lạnh giá kéo dài kèm theo những đợt gió mùa khiến số lượng trẻ mắc các bệnh đường hô hấp tăng cao. Theo thống kê gần đây của Bệnh viện Bạch Mai, số trẻ nhập viện vì các bệnh hô hấp: viêm phổi, viêm phế quản, tiêu chảy tăng vọt, chiếm đến 70% bệnh nhi, có những đêm kíp trực tiếp nhận đến 50, 60 bé nhập viện. 

Đối với trẻ đường hô hấp ngắn, hẹp, là nơi vi khuẩn, virut dễ dàng xâm nhập khi trẻ hít thở cộng thêm sức đề kháng của trẻ còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh vì thế các bệnh về đường hô hấp thường xuyên tấn công. Đặc biệt là các bé dưới 5 tuổi.
Có rất nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp nhưng bênh dễ nhận thấy và thường gặp vẫn là các bệnh viêm họng, viêm xoang, viêm thanh quản, viên phổi, viêm khí phế quản,Với một số biểu hiện chung điển hình dễ dàng nhận thấy như sốt, sổ mũi, chảy nước mũi, ho, ho có đờm, khó thở, mệt mỏi.  Viêm phế quản cấp hiện đang là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở trẻ em, đặc biệt trong dịp chuyển mùa hay thời tiết lạnh giá. Bệnh có đặc điểm là kéo dài từ 2 - 3 tuần và thường tái đi tái lại nhiều lần. Trẻ dưới 6 tuổi, mỗi năm số lần tái phát lên đến 3 - 5 lần. Trẻ mắc viêm phế quản cấp thường có biểu hiện là ho khan, sau ho có đờm, sốt nhẹ. Bệnh tuy ít nguy hiểm đến tính mạng của trẻ nhưng lại thường xuyên tái đi tái lại nhiều lần khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, hay quấy khóc khiến bố mẹ lo lắng và ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất của trẻ.  Do đó, nếu phát hiện những dấu hiệu trên ở trẻ, cha mẹ cần đưa con đi khám ngay để có hướng điều trị kịp thời

Bệnh viêm đường hô hấp thường tái đi tái lại, đặc biệt là ở trẻ dưới 3 tuổi. Vì vậy ngoài phát hiện và điều trị kịp thời các mẹ cần chú ý: tránh cho trẻ sinh hoạt quá lâu ngoài trời, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, thường xuyên giữ ấm khi trời lạnh, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, sử dụng các thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng phòng ngừa và nâng cao sức đề kháng cho trẻ…
Bảo khí nhi  sự kết hợp độc đáo giữa cỏ xạ hương, húng chanh cùng các dược liệu có tác dụng giảm ho, long đờm như bách bộ, tỳ bà diệp giúp giảm nhanh các triệu chứng ho, khó thở và  giảm tần xuất các đợt viêm phế quản và viêm đường hô hấp ở trẻ em. Sản phẩm tuyệt đối an toàn với mọi đối tượng trẻ em trên 13 tháng tuổi.
Bảo khí nhi

Thành phần:
  • Cao Cỏ xạ hương : Húng chanh (1:1)…………………300 mg
  • Cao Bách bộ (Stemona tuberosa) ………………………..100 mg
  • Cao Tỳ bà diệp (Eribotrya japonica)…………………….100 mg
  • Magiê   …………………………………………………………….12,5 mg
Trong đó với thành phần nổi trội là cao cỏ xạ hương là dịch chiết cỏ xạ hương được cô đặc với các thành phần hoạt chất chính như thymol, carvacrol, eugenol và các saponin  có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, giảm ho, long đờm trên cơ chế ức chế hóa ứng động bạch cầu, hạn chế sự tập trung quá mức của các bạch cầu. Ngoài tác dụng giúp kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ các bệnh về đường hộ hấp… cỏ xạ hương còn được biết đến như một nguyên liệu sử dụng trong nấu ăn với những lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể. Mùi thơm dịu đặc trưng, lợi ích tuyệt vời lại tuyệt đối an toàn khi sử dụng khiến cỏ xạ hương được sử dụng rất phổ biến và trở thành thần dược được nhiều người biết đến. Đặc biệt cỏ xạ hương có thể sử dụng cho trẻ nhỏ.

Cỏ Xạ Hương

Ngoài thành phần cỏ xạ hương Bảo khí nhi còn kết hợp thêm các thành phần dược liệu như như bách bộ, tỳ bà diệp, hung chanh có tác dụng long đờm, giảm ho, chống viêm. Là các thảo dược từ xa xưa đã được cha ông ta sử dụng rộng rãi để điều trị các bệnh viêm đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi…Magie giúp ổn định tế bào lympho T và ức chế sự mất hạt tế bào mast, từ đó giúp giảm các chất trung gian gây viêm.  Bổ sung Magie giúp chống viêm, tăng cường sức khỏe đường hô hấp đặc biệt với các bệnh nhi mắc các bệnh viêm đường hô hấp lâu ngày và thường xuyên tái nhiễm.
Công dụng:
  • Giúp giảm nhanh các triệu chứng ho, ho có đờm, khó thở, đau rát họng…
  • Có tác dụng chống viêm, sát khuẩn. Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bênh về đường hô hấp như: viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn …
  • Tăng cường sức khỏe đường hô hấp, giảm tần suất và hạn chế biến chứng các bệnh về đường hô hấp.
Cách dùng:

Sử dụng bảo khí nhi với liều thích hợp với độ tuổi của bé.
  • Với trẻ từ 13 tháng tuổi đến 3 tuổi bạn cho bé sử dụng với liều ngày 2 lần x 1 gói/ lần vào buổi sáng và buổi tối trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. 1 gói cốm bạn pha trong 15-20 ml nước ấm ngoài ra bạn có thể pha với sữa với nước hoa quả.
  • Với trẻ từ 12 tuổi và người lớn sử dụng với liều 1 gói/lần. 3 lần trong 1 ngày.
  • Liệu trình khuyến cáo sử dụng sản phẩm để đặt hiệu quả tối đa là từ sử dụng liên tục 1 đợt từ 3-6 tháng.
Quy cách đóng gói: 14 gói/ hộp
Giá bán: 135.000 vnđ
Sản xuất tại:  Công ty Tư vấn Y Dược Quốc tế IMC



Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét