vchat

Duo Vital - giải pháp mới cho thoái hóa khớp và sụn khớp

Triệu chứng đau khớp và các bệnh lý về khớp từ lâu luôn được coi là bệnh của lứa tuổi trung niên và cao tuổi do quá trình lão hóa. Cùng vơi tuổi tác, sự suy giảm các chức năng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xuất hiện các bệnh lý về khớp và thoái hóa khớp.
Tuy nhiên, không chỉ người cao tuổi mà cả những người trẻ tuổi cũng đang phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh khớp. Có rất nhiều yếu tố tác động đến sự thoái hóa khớp. Thường gặp nhất là do hậu quả của quá trình tích tuổi và sự chịu lực tác động thường xuyên lên khớp, chấn thương, quá trình viêm do rối loạn chuyển hóa và các biến đổi của hoóc môn.




DUO VITAL – phức hợp của hai chất dinh dưỡng thiết yếu cho sụn khớp: Axit Hyaluronic và Chondroitin, giúp cải thiện đáng kể chức năng khớp, đệm giảm sóc, bôi trơn, bổ sung chất nhờn và độ ẩm cho các khớp xương.

Axit Hyaluronic giúp cho các khớp Xương vận động được dễ dàng: giúp ổn định độ nhớt của dịch khớp, có chức năng bôi trơn khớp do đó giúp khớp chịu được va đập. Axit Hyaluronic là một thành phần thiết yếu của dịch khớp.
Cho tới nay tại Việt Nam, AXIT HYALURONIC mới chỉ được sử dụng dưới dạng tiêm trực tiếp vào khớp đòi hỏi phải có chỉ định và theo dõi của bác sỹ chuyên khoa và có thể gặp biến chứng, dễ nhiễm khuẩn và chỉ tác dụng tại khớp được tiêm. Nhưng đại đa số các trường hợp mắc bệnh đều bị đau đồng thời ở nhiều khớp và đều có nhu cầu bổ sung AXIT HYALURONIC
Nhờ sự đột phá của công nghệ hiện đại AXIT HYALURONIC được sản xuất ở dạng DUNG DỊCH UỐNG sử dụng ĐƠN GIẢN, THUẬN TIỆN - không chỉ có tác dụng tại một khớp xương đơn lẻ mà cho TẤT CẢ CÁC KHỚP XƯƠNG trên toàn cơ thể.






Đây là một tiến bộ của Y học bởi trước đấy việc bổ sung Axit Hyaluronic đường uống là điều không thể thực hiện được.
Bằng công nghệ đột phá, giờ đây Axit Hyaluronic trong sản phẩm DUO VITAL® đã được bổ sung dưới dạng uống và có tác dụng trên tất cả các khớp của cơ thể chứ không đơn độc tại một khớp như dạng tiêm. Sản phầm đã được phát minh độc quyền trên toàn thế giới với công thức hóa học độc đáo không bị phá hủy ở đường tiêu hóa, đây được coi là giải pháp đột phá trong y học:



Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp
- Giúp cơ thể tái tạo lại sụn khớp, góp phần bôi trơn các khớp
- Giảm triệu chứng đau khớp, giảm sự trơ cứng của các khớp xương và giảm cơn đau trong và sau khi tập luyện
- Axit Hyaluronic còn cải thiện các mô da, giúp tái tạo Collagen làm cho làn da săn chắc và căng mịn một cách tự nhiên
- Cải thiện khả năng vận động của các khớp phụ thuộc vào nhu cầu của vùng sụn ở từng cá thể.


Đối tượng sử dụng của sản phẩm rất đa dạng, bao gồm: Bệnh nhân thoái hóa một hoặc nhiều khớp, người trung niên và cao tuổi, bệnh nhân sau khi phẫu thuật khớp, bệnh nhân trong giai đoạn phục hồi trị liệu về xương khớp, vận động viên thể thao chuyên nghiệp và nghiệp dư, những người có biểu hiện sớm về thoái hóa khớp.
Đặc biệt phụ nữ ngoài 30 tuổi có thể uống để phòng ngừa thoái hóa khớp, đồng thời sử dụng sản phẩm DUO VITAL còn giúp cho làn da và tóc mịn màng.


Cách dùng:

  • Uống 30 ml mỗi ngày, trong 30 ngày (2 chai 500ml), hiệu quả tác dụng ngay sau 1-2 tuần điều trị. Lắc đều chai trước khi sử dụng.
  • Dùng đều đặn hàng ngày, nên dùng sau khi ăn để có hiệu quả tốt nhất.
Quy cách: 500ml/ chai. 2 chai/hộp.
Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
SĐK: 11231/2009/YT-CNTC
Nhà sản xuất: Công ty GRAMMER-REVIT GmbH
Xuất xứ: Cộng hòa liên bang Đức




Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét