vchat

Tràng Phục Linh Fast - giải pháp hữu hiệu cho tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, đại tràng cấp

Bệnh viêm đại tràng cấp tính rất dễ bị tái phát, thường gây mất nước khiến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Nguy hiểm hơn, bệnh có thể phát triển thành mạn tính, thậm chí còn để lại các biến chứng nguy hiểm như thủng đại tràng, xuất huyết và tử vong nếu không được điều trị dứt điểm và kịp thời.

Bệnh viêm đại tràng cấp tính thường có nguyên nhân do nhiễm khuẩn hoặc nhiễm độc đường tiêu hóa qua ăn uống. Khi người bệnh ăn thức ăn không hợp vệ sinh hoặc có thói quen ăn uống không lành mạnh, các loại vi khuẩn, virus gây sẽ xâm nhập vào cơ thể, đi qua dạ dày đến đại tràng và gây viêm xuất tiết, tiêu hủy lớp tế bào biểu mô niêm mạc và có thể giải phóng độc tố.
Các tổn thương này làm rối loạn các chức năng của ruột và gây ra tiêu chảy cấp hoặc hội chứng lỵ. Biểu hiện chung của bệnh bao gồm: tiêu chảy đột ngột, đau quặn, mót rặn, đi ngoài liên tục; phân chứa toàn nước, thường có máu, mủ hoặc chất nhầy và có màu như nước vo gạo; có thể sốt cao, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút nhanh chóng.
Bệnh thường dẫn tới tình trạng rối loạn nước và chất điện giải, trường hợp nặng bị trụy tim mạch, viêm loét đại tràng, suy dinh dưỡng, thủng ruột gây viêm phúc mạc hoặc xuất huyết, thậm chí tử vong. Ngoài ra, viêm đại tràng cấp tính rất dễ tái phát và trở thành mạn tính nếu không được điều trị dứt điểm.


Tràng phục linh Fast kết quả của sự kết hợp giữa cao lá ổi, Immunegamma với cao bạch truật, bạch phục linh giúp tái tạo niêm mạc, khắc phục nhanh những triệu chứng tiêu chảy, chướng bụng, đầy hơi… giải pháp mới cho đại tràng cấp.

Thành phần:
  • Cao lá Ổi: ………………………………165mg


  • ImmuneGamma :……………………..100mg
  • Cao Bạch truật :……………………….100mg
  • Cao Bạch phục linh:…………………….50mg







Công dụng:
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc và cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột
  • Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh viêm đại tràng cấp tính, ngộ độc thức ăn, dị ứng đồ ăn lạ, rối loạn tiêu hóa. Với các biểu hiện sau: đau bụng, trướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy, đi ngoài nhiều lần trong ngày…
  • Giúp khắc phục tình trạng tiêu chảy với nguyên nhân không do viêm đại tràng như: trẻ em mọc răng, loạn khuẩn ruột, dùng kháng sinh kéo dài…
  • Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp tính
Đối tượng sử dụng:
Có thể sử dụng cho các đối tượng:
  • Bệnh nhân viêm đại tràng cấp tính, rối loạn tiêu hóa do các nguyên nhân: ngộ độc thức ăn, dị ứng đồ ăn lạ
  • Bệnh nhân bị tiêu chảy cấp tính hoặc kéo dài do nhiều nguyên nhân
Chú ý: Sản phẩm có thể sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ em dưới 1 tuổi.
Cách dùng:
Liều lượng sử dụng tràng phục linh Fast phụ thuộc vào độ tuổi cụ thể:
  • Người lớn: Sử dụng với liều 2-4 viên/ngày chia làm 2 lần tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nhưng trong quá trình điều trị nên dùng liên tục với liều 4 viên/ngày chia làm 2 lần
  • Trẻ em < 5 tuổi: Dùng với liều 1-2 viên/ngày chia làm 2 lần. Để thuận tiện cho các bé sử dụng bạn có thể bóc bỏ nang, lấy bột dược liệu bên trong pha với nước hoặc sữa cho bé sử dụng.
  • Thời gian sử dụng: Sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng và tối trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ
Chú ý: Tràng phục linh Fast chỉ nên dùng cho các trường hợp cấp tính. Để phòng ngừa và sử dụng duy trì bạn nên dùng tràng phục linh thường với liều 2-3 viên/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời
Quy cách đóng gói: 6 viên nang x 5 vỉ/hộp
SĐK: 20141203/QĐ- IMC
Giá của tràng phục linh Fast:  29 000đ/ vỉ 6 viên và 145 000đ/hộp
Công ty sản xuất: Công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế IMC
Xuất xứ: Việt Nam
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét