vchat

Lymphasol - hi vọng cho người ung thư

Ung thư là gì?
Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là  khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính (malignant neoplasm).
Ung thư không chỉ là một bệnh mà là nhiều bệnh. Có hơn  10loại ung thư khác nhau



Nguyên nhân ung thư
Ung thư xuất phát từ một tế bào đơn lẻ, đơn vị cơ bản của sự sống. Sự chuyển dạng từ một tế bào bình thường thành một tế bào ung thư là một quá trình nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đến khối u ác tình. Những thay đổi này là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố di truyền của một người và ba loại tác nhân bên ngoài, bao gồm:
  • các tác nhân sinh ung vật lý, như tia cực tím và bức xạ ion hóa;
  • các tác nhân sinh ung hóa học, như a-mi-ăng (asbestos), các thành phần của khói thuốc lá, aflatoxin (một chất nhiễm bẩn thức ăn), và arsenic (một chất nhiễm bẩn nước uống); và
  • các tác nhân sinh ung sinh học, như nhiễm trùng một số virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng
Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư ảnh hưởng đến mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo. Bảng dưới đây sẽ cho bạn thấy số ca ung thư mới mắc hàng năm, số người hiện đang sống với bệnh ung thư trên thế giới và tại Việt Nam
Bệnh ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát qua việc áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư. Nhiều bệnh ung thư có cơ hội chữa lành cao nếu được chẩn đoán ung thư sớm và điều trị đầy đủ

Trong vài năm qua, 1 nhóm các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu dị ứng, California đã công bố 1 công trình nghiên cứu về nguyên nhân gây bệnh ung thư dựa trên khái niệm Năng lượng sinh học thần kinh.
Từ lý thuyết đó, nhóm nghiên cứu đã áp dụng vào thực tế, tiến hành điều trị cho nhiều bệnh nhân bị ung thư ở các giai đoạn khác nhau, và đã thu được rất nhiều kết quả khả quan. Tại Hội nghị quốc tế về Y học Dinh dưỡng - San Francisco 5/2004, TS. Levine - Giáo sư, Viện trưởng Viện nghiên cứu dị ứng, California, đã phát biểu đánh giá: “Tỷ lệ thành công của phương pháp chữa bệnh này rất cao. Rõ ràng là công trình nghiên cứu đã tìm thấy những nguyên lý đúng đắn về căn bệnh nan y này và giúp chúng ta có hiểu biết đúng hơn và điều trị nó hiệu quả hơn”.
Lymphasol là sản phẩm của Fuma Nature Mỹ được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng người bệnh Ung thư trên nhiều nước. Sự kết hợp công thức độc đáo trong Lymphasol giúp bệnh nhân Ung thư giảm đau, ngăn chặn sự phát triển của tế bào Ung thư (tế bào gốc tự do), đồng thời nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Sử dụng Lymphasol thường xuyên và đúng cách sẽ giúp người bệnh thấy khỏe mạnh hơn.


Lymphasol có thành phần từ những thảo dược quen biết, được dùng để tăng sức đề kháng, chống lão hóa, tăng cường tuần hoàn bạch huyết, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về tim mạch, đột quỵ, phù thũng, các biến chứng của đái tháo đường, ung thư, các bệnh gan.
Thành phần và cơ chế tác dụng:
  • Lymphasol : là một công thức thảo dược được nghiên cứu đã cho ra một sản phẩm có tác dụng tăng sức đề kháng và hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể, giúp hoạt huyết, hạn chế quá trình lão hóa.
  • Corydalis (Duyên hồ sách): Có tính chất hoạt huyết, góp phần giảm đau, lợi khí.
  • Draconis sanguis (Huyết kiệt): giúp tán ứ, sinh tân, hoạt huyết, làm hết đau bụng, đau ngực.
  • Myrrh (Một được): giúp hoạt huyết. Myrrh làm tăng tuần hoàn, tăng nhịp tim và sức co của tim. Myrrh hỗ trợ cho những trường hợp vô kinh, rối loạn kinh, mãn kinh, u tử cung . Một được còn có tác dụng hỗ trợ tốt đối với người bệnh mãn tính gồm cả béo phì và tiểu đường. Trong y học Trung Hoa Một được được dùng cho các bệnh lý về khớp và hệ tuần hoàn.
  • Lobelia chinensis (Bán biên liên): Có tác dụng làm giảm phù, lợi tiểu, được dùng trong các trường hợp bị phù, sưng đau, co thắt.
  • Arisaeme pulis (Đản nam tinh): giảm chống co thắt, chống đau, giảm phù nề.
  • Mangifera indica (Lá xoài): Với thành phần chính là Mangifera kháng vi sinh đặc biệt là vi rút nhóm Herpes và hỗ trợ điều hoà miễn dịch, cả miễn dịch thể và miễn dịch tế bào.
  • Alphalipoic acid ( ALA ) : Là chất chống ngăn ngừa sự tổn hại tế bào gây ra bởi các gốc tự do sinh sản trong các phản ứng oxy hoá. ALA tăng cường sự hấp thu vận chuyển glucose qua màng tế bào nên có ích cho bệnh nhân tiểu đường tuyp II. ALA làm giảm sự tổn thương các cấu trúc ty nạp thể. Do đó cải thiện trí nhớ và có ích cho các trường hợp sụt giảm trí tuệ của người già. ALA có nhiều trong các thức ăn như gan, súp lơ xanh, rau bí, khoai tây..
Cách dùng:
  • Bệnh nhân Ung thư uống 4-6 viên/ngày, tốt nhất dung trước bữa ăn 30 phút.
  • Người muốn tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch sử dụng 1-2 viên/ngày.
Quy cách: Lọ 60 viên nang, bảo quản trong lọ nhựa
Giá bán: 570.000vnđ
Số CNTC 9212/2008/YT-CNTC
Nhà sản xuất: Fuma Natural Corporation – USA
Xuất xứ: USA




Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét