vchat

Novispes - Phòng ngừa và phá vỡ các cục máu đông

Natto - một sản phẩm đậu nành lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản có chứa men Nattokinase. Nattokinase được Tiến sĩ Hiroyuki Sumi phát hiện ra năm 1990 khi ông đang nghiên cứu tại Đại học Chicago. Từ hàng nghìn năm nay, nhân dân Nhật đã dùng natto như một loại thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một phương thuốc dân gian để phòng và chữa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não.

 Nattokinase có tác dụng phòng ngừa sự hình thành và phá vỡ các cục máu đông nhờ cơ chế trực tiếp làm tan tan sợi huyết (fibrinolysis) và ức chế protein PAI1 (plasminogen activator inhibitor 1) trong huyết tương.
Nhiều nghiên cứu trên động vật thực nghiệm và trên người đã chứng minh khả năng làm tan cục máu đông của nattokinase. Tiến sĩ Sumi tiến hành một nghiên cứu so sánh trên chó đã bị gây đông máu tắt mạch. Số chó được nghiên cứu chia làm 2 nhóm: nhóm nghiên cứu cho uống 1 gam nattokinase và nhóm chứng chỉ cho uống giả dược. Chụp động mạch (angiogram) cho thấy rằng nhóm chó có dùng nattokinase thì tuần hoàn máu trở về bình thường (không còn cục máu đông) sau 5 giờ điều trị. Ở nhóm chó chỉ dùng giả dược thì cục máu đông vẫn còn tồn tại chưa tan sau 18 giờ theo dõi. Một nghiên cứu lâm sàng trên người được thực hiện tại hãng dược JCR Pharmaceuticals, Oklahoma State University và Miyazaki Medical College với 12 tình nguyện viên người Nhật (6 nam và 6 nữ tuổi từ 21 đến 55). Mỗi tình nguyện viên được cho ăn 200 gam natto trước bữa ăn sáng, và sau đó được làm các xét nghiệm máu để theo dõi hoạt tính tiêu sợi huyết. Các xét nghiệm cho thấy natto đã gia tăng khả năng làm tan cục máu đông một cách đáng kể: giá trị trung bình của ELT (một chỉ số cho thấy thời gian làm tan cục máu đông) đã giảm xuống 48% trong vòng 2 giờ điều trị, và khả năng làm tan cục máu này được duy trì trong vòng 2 -8 giờ. Trong khi đó, các xét nghiệm cho thấy sau khi cho tình nguyện viên dùng đậu nành luộc thì hoạt tính phá vỡ các cục máu đông không gia tăng.


Người Nhật đã có kinh nghiệm lâu năm dùng natto cho bệnh cao huyết áp. Tác dụng đặc biệt này của natto đã được chứng minh trên một số thử nghiệm lâm sàng ở người. Natto hỗ trợ giúp giảm huyết áp và làm những người bị suy tim có tiến bộ rõ ràng về sức khỏe cũng như trắc nghiệm tim mạch sau một thời gian sử dụng.

Novispes được làm hoàn toàn từ các dược liệu quý kết hợp với cao Natto được chiết xuất từ đậu nành lên men. Novispes không có tác dụng phụ, hoàn toàn không độc hại, có thể dùng lâu dài đơn lẻ hoặc phối hợp với các thuốc chữa bệnh.




THÀNH PHẦN VÀ CƠ CHẾ TÁC DỤNG:
Natto và Nattokinase: Natto - một sản phẩm đậu nành lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản có chứa men Nattokinase. Nattokinase có tác dụng phòng ngừa sự hình thành và phá vỡ các cục máu đông. Do đó, việc sử dụng natto có khả năng phòng ngừa và điều trị các bệnh lý tim mạch. Từ hàng nghìn năm nay, nhân dân Nhật đã dùng natto như một loại thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một phương thuốc dân gian để phòng và chữa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não.
Nhàu (Morinda citrifolia): Nhàu được sử dụng làm chất bổ dưỡng, có tác dụng ngăn chặn sốt, chữa các bệnh về mắt, da, nướu răng, họng, đau dạ dày và các chứng táo bón. Tại Việt Nam và các nước Đông Dương nhàu được dùng rất phổ biến để chữa nhức mỏi, đau lưng, tiểu đường, cao huyết áp, suyễn, kinh nguyệt không đều, v.v…
Ngưu tất (Achyranthes bidentatae): Ngưu tất có tác dụng giảm đau, chống viêm, dãn mạch máu, và lợi tiểu. Ngưu tất có rất nhiều công dụng: được dùng dể bổ gan thận, điều trị đau khớp, đau lưng, đau gối, yếu hai chi dưới, rối loạn kinh nguyệt, suy thận, phù thũng, tiểu máu, nặng chân, vàng da, cholesterol máu cao, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, nhức đầu, chóng mặt, ù tai, mờ mắt…
Kỷ tử (Lycium sinense): Kỷ tử rất giàu carotene, vitamin B1, B12, vitamin C, các axid amin, các acid béo thiết yếu, sắt, canxi, photpho và các kim loại vi lượng cần thiết cho cơ thể như kẽm, đồng, selen. Rễ Kỷ tử có tác dụng hạ sốt, ổn định đường huyết, hạ huyết áp. Kỷ tử được sử dụng để điều trị sốt kéo dài ở trẻ, ra mồ hôi trộm, tiểu đường, cao huyết áp, chóng mặt, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý gan,.
Đan Sâm (Salvia Multiorrhiza): Đan sâm có tác dụng chủ yếu đối với công năng của tim, trừ khử ứ trệ, cải thiện vi tuần hoàn, tăng cường lưu lượng máu lưu thông đến động mạch vành. Đan sâm làm tăng lưu lượng máu qua gan, do đó làm giảm thời gian các độc chất lưu lại trong gan, nhờ vậy làm giảm tổn thương gan do độc chất gây nên. Đan sâm còn bảo vệ thận khỏi các biến chứng của tiểu đường. Đan sâm được dùng điều trị các bệnh tim mạch như tuần hoàn kém, đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành, hồi hộp đánh trống ngực, chứng khó ngủ, lở loét, bầm da, rối loạn kinh nguyệt, và đau sau khi sanh.
CÔNG DỤNG:
-      Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các rối loạn do thiểu năng tuần hoàn như: bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, viêm tắc động - tĩnh mạch, các biến chứng mạch máu của bệnh lý tiểu đường, xơ vữa mạch máu, suy giảm trí nhớ tuổi già; hỗ trợ ổn định huyết áp.
-      Giúp tăng cường năng lượng và cải thiện tình trạng mỏi mệt ở người bình thường cũng như người bị các bệnh lý tim mạch.
 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
Dùng cho người bị các rối loạn tuần hoàn như: bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, xơ vữa mạch máu, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm tắc động - tĩnh mạch; các bệnh nhân tiểu đường có các biến chứng mạch máu.
 CÁCH DÙNG:
Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1-3 viên. Uống tốt nhất khi bụng đói, khoảng 30 phút trước bữa ăn.
 BẢO QUẢN:
Để nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
 QUY CÁCH BAO GÓI:
Hộp 1 lọ 30 viên nang X 500mg.
GIÁ BÁN: 90.000 VNĐ





Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét