vchat

Tặng ngay túi xách thời trang khi mua Collagen de Happy - vừa đẹp da vừa có quà tặng

Tặng ngay một túi xách thời trang khi mua 02 hộp Collagen de Happy



Collagen de Happy được sản xuất theo bí quyết làm đẹp nổi tiếng từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Sản phẩmlà collagen dạng nước uống chứa hàm lượng collagen peptide cao nhất hiện nay. Trong thành phần Collagen De Happy có chứa hàm lượng vitamin C – là chất xúc tác giúp tăng cường hấp thu collagen vào cơ thể nên Collagen de Happy có tác dụng nhanh chóng ngay sau tuần đầu sử dụng. Collagen De Happy giúp nuôi dưỡng toàn bộ da và cơ thể từ bên trong, giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi, săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hóa, nếp nhăn, khô nhám, sạm màu và chùng nhão.
Hàm lượng Collagen Peptide cao nhất lên đến 10.000mg/chai, chiết xuất từ cá, vitamin C, vitamin B2, vitamin B6.
Collagen de Happy là sự Cộng hưởng của vitamin C, các vitamin với Collagen giúp tăng độ hấp thu vào cơ thể và giúp Collagen hấp thu vào cơ thể tối đa nhất. Do đó sản phẩm có mùi thơm, vị cam, sánh, ngon rất dễ uống.

Tác dụng của Collagen đối với cơ thể:
-         Giúp làm chậm đi quá trình lão hoá của cơ thể.
-         Nuôi dưỡng toàn bộ da và cơ thể từ bên trong, giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi , săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hóa, nếp nhăn, khô nhám, sạm màu và chùng nhão.
-         Giúp mông, ngực không bị chảy xệ.
-         Giúp móng, tóc chắc khỏe, bóng đẹp.
-         Giúp gân, xương, khớp dẻo dai, đàn hồi, các khớp tăng tính bôi trơn và hạn chế việc bị khô khớp, nhất là khớp gối nên Collagen De Happy dùng rất tốt cho người bị thóa hóa khớp.
-         Giúp thành mạch máu bền chặt và đàn hồi.
Collagen de Happy đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay vì:
·        Collagen de Happy tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp (từ 3.000 – 5.000) nên hấp thu nhanh và hoàn toàn.
·        Collagen de Happy không có chất bảo quản nên sử dụng rất an toàn, phù hợp cho hầu hết các đối tượng (trong khi đa số các sản phẩm dạng nước khác đều phải sử dụng chất bảo quản – là những chất hóa học không có lợi cho cơ thể)
·        Được sản xuất bởi tập đoàn Nitta – tập đoàn có trên 100 năm kinh nghiệm về Collagen, Collagen de Happy được sản xuất theo công nghệ tinh khiết hóa kép và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến sản phẩm cho nên sản phẩm rất tinh khiết và đạt chất lượng cao.
·        Collagen de Happy có hàm lượng collagen cao cho kết quả nhanh và bền vững.
Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da ngày sau 10 ngày sử dụng tức là sau 1 hộp 10 chai Collagen de Happy (1 chai/ngày). Sau 1 hộp đầu tiên bạn chỉ cần dung 2 ngày 1 chai liên tục 3-4 tháng để có hiệu quả tốt nhất.




Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347




0 nhận xét:

Đăng nhận xét