vchat

Bí quyết giúp chị em luôn giữ "lửa yêu" sau tuổi 30

Với những “biến cố” lớn về sức khỏe, tâm sinh lý và sắc đẹp gặp phải sau tuổi 30, có hay không bí quyết giúp chị em giữ “lửa yêu” luôn rực cháy.
Vạch trần “kẻ” gây “lão hóa phòng the”
Nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ ở độ tuổi từ 30-40 sẽ sung mãn nhất trong chuyện “chăn gối”. Tuy nhiên, những áp lực và căng thẳng của cuộc sống hiện đại cùng tình trạng suy giảm nội tiết tố Estrogen đã khiến nhiều chị em không còn mặn mà với “chuyện ấy” dù mới bước sang “tuổi băm”. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến suy giảm sinh lý nữ ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Dù nắm giữ vai trò rất quan trọng với phái đẹp là giúp chị em có dáng vẻ yêu kiều và đời sống tình dục được suôn sẻ nhưng bước qua tuổi 30, hàm lượng nội tiết tố Estrogen của chị em bắt đầu bị suy giảm mạnh kéo theo hàng loạt những hệ lụy khôn lường. “Lão hóa phòng the” là một trong những hệ lụy ấy.
“Lão hóa phòng the” được biểu hiện với 3 triệu chứng tình dục điển hình là giảm ham muốn tình dục (ít nghĩ đến hay không còn thích chuyện “chăn gối”); khô âm đạo (niêm mạc âm đạo kém mềm mại, giảm tiết dịch, có cảm giác ngứa, rát, bị đau trong lúc giao hợp) và cuối cùng là khó đạt khoái cảm (cực khoái chậm diễn ra hay không có).
Nhiều chị em bỗng cảm thấy “cực hình” mỗi lần “gần gũi” chồng vì “khô hạn”. “Chuyện ấy” theo đó cũng bị nguội lạnh và ngày một phôi pha. Nhiều chị em còn mắc chứng lãnh cảm, “sợ yêu” và liên tục nghĩ cách “trốn” chồng hoặc chỉ “trả bài” cho có lệ... Đây cũng là tác nhân khiến nhiều gia đình rơi vào tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt” và hạnh phúc bị lung lay.

Nguy hiểm hơn, “chuyện ấy” vào thời điểm “hạn hán” còn khiến “cô bé” chảy máu nhẹ, gây viêm đường tiết niệu và nhiều hậu quả khó lường khác. Ngoài lão hóa sinh lý và khô hạn, chị em phụ nữ độ tuổi ngoài 30 còn gặp phải nhiều “tổn thất” khác như: da dẻ kém sắc, nhăn, khô, sạm, mất ngủ, tính tình thay đổi, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm…
Để “lửa yêu” cháy mãi
Khi gặp phải vấn đề suy giảm sinh lý, không ít chị em âm thầm “nuốt nước mắt vào trong” và vô tình tự làm khó mình. Thực tế cho thấy, nếu được chuẩn đoán và điều trị sớm thì suy giảm sinh lý nữ không còn là vấn đề đáng lo ngại.
Bởi vậy, thay vì mệt mỏi, chán nản, tự ti, chị em hãy “sốc” lại tinh thần bằng cách: xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học (bổ sung những thực phẩm từ đậu tương, các loại hải sản, rau xanh), tích cực luyện tập thể thao và giữ tinh thần sảng khoái, vui vẻ, tránh căng thẳng, lo âu…
Để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình, các chị em nên tham khảm dùng các sản phẩm bổ sung có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và giảm thiểu “hạn hán” như
-         Hỗ trợ và phòng ngừa khô âm đạo, cần bằng nội tiết, phòng ngừa lão hóa với viên uống Spacap có tinh chất mầm đậu nành sẽ giúp cân bằng nội tiết
-         Bổ huyết, tăng cường sức khỏe, tăng cường hưng phấn với: Dr. Gennet For Women,  Labwell Via Her…
-         Tăng cường hoocmon ertrogen, hoạt huyết, làm giảm nám da, ngăn ngừa lão hóa: Ngọc dượcxuân
Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347
Wedsite: http://lohha.com.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét