vchat

Suy giảm nội tiết tố ở nữ giới

Vì một lý do nào đó như mắc các bệnh lý, sau sinh nở, do tuổi tác (sau tuổi 30), buồng trứng dần suy thoái dẫn đến lượng estrogen bị suy giảm gây ra những thay đổi trên cơ thể người phụ nữ. Những dấu hiệu của sự lão hóa, già nua bắt đầu xuất hiện: da khô, sần sùi, vết nám trên gò má, nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, tóc bạc sớm, mỡ tập trung nhiều ở vùng eo bụng, đùi, làm cơ thể sồ sề, ngực nhão, chảy sệ.

Thiếu hụt nội tiết nữ làm thay đổi vận mạch khiến người phụ nữ có cảm giác lúc nóng, lúc lạnh, cơn bốc hỏa, mất ngủ. Những thay đổi của bộ phận sinh dục khiến ham muốn tình dục giảm dần, chất nhờn âm đạo để “bôi trơn” khi quan hệ giảm tiết gây khô và đau rát khi giao hợp, dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt… Ngoài ra còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch như huyết áp, loãng xương. Sau tuổi 30, rất ít phụ nữ còn giữ được sự trẻ trung như nam giới cùng tuổi. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, phụ nữ cảm thấy họ già đi ở tuổi 29 trong khi đó đàn ông luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống cho tới 58 tuổi.

Ở lứa tuổi sinh nở của phụ nữ, hormone giúp duy trì mô âm đạo mạnh khoẻ bằng cách duy trì tiết chất nhờn, duy trì độ đàn hồi và độ acid bình thường ở âm đạo. Các chất nhờn ở âm đạo giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng. Sự kích thích tình dục cũng làm tăng thêm sự bôi trơn này. Có nhiều yếu tố gây giảm tiết chất nhờn ở âm đạo, hay gặp nhất là khi có một sự thay đổi hormone trong cơ thể như: mãn kinh, sau mãn kinh, trong một số bệnh lý…trong các trường hợp này, nồng độ hormone giảm, dẫn đến làm giảm tiết chất nhờn, gây bệnh khô âm đạo (vaginal dryness), dẫn đến các nguy cơ: đau khi giao hợp, viêm, ngứa, lãnh cảm tình dục ở nữ giới...
Sau  tuổi 30 hoocmon suy giảm dẫn đến mất cân bằng môi trường bên trong cơ thể, dẫn đến tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, loãng xương, suy giảm trí nhớ, điều này ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày.
Vai trò của nội tiết tố nữ
Nội tiết tố được tiết ra từ buồng trứng, giúp hình thể người phụ nữ ngực nở, eo thon, làn da mịn màng, sáng khỏe. Nội tiết tác động đến quá trình lão hóa của cơ thể, cơ thể có đủ lượng hoocmon quá trình lão hóa diễn ra chậm, nhịp sinh học được duy trì đều đặn. Nội tiết quyết định sự phát triển những đặc điểm sinh dục nữ: phát triển vú, tử cung, âm đạo, duy trì ham muốn và khả năng tình dục Thắp được lửa ấm chốn phòng the là điều vô giá mà người phụ nữ cần gìn giữ bởi nó không chỉ tạo nên hạnh phúc cho gia đình mà còn cho chính bản thân họ nữa.
Beauty Max
Beauty Maxx giúp tăng cường chức năng sinh lý ở phụ nữ, nâng cao sức khỏe, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: stress,đau đầu, bốc hỏa, lo âu, mất ngủ, làm chậm quá trình lão hóa, chống sạm da, nám da, da nhăn nheo, giúp da mịn màng trắng sáng giúp trị chứng cá tận gốc.
Công dụng:

 Tăng cường chức năng sinh lý ở phụ nữ
- Nâng cao sức khỏe, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: stress,đau đầu, bốc hỏa, lo âu, mất ngủ.
- Cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo, giúp hưng phấn và đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục, tăng khả năng có con (giảm nguy cơ hiếm muộn).
- Làm chậm quá trình lão hóa, chống sạm da, nám da, da nhăn nheo, giúp da mịn màng trắng sáng giúp trị chứng cá tận gốc.
- Lấy lại vóc dáng phụ nữ sau sinh.

 Cách dùng:
Uống 1 viên/ngày. Không uống quá 2 viên/24h.
Đợt dùng khoảng 1-2 tháng.
Lưu ý: không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ em dưới 18 tuổi.

BeautyMaxx được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, đồng thời được cục ATTP Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành. Beauty Maxx dùng cho phụ nữ rối loạn nội tiết, yếu sinh lý hoặc lãnh cảm với sinh hoạt tình dục, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ bị sạm da, nám da, da nhăm nheo, phụ nứ sau sinh lấy lại vóc dáng ban đầu. 
Quy cách: Hộp 30 viên
Giá bán: 550.000 vnđ





Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét