vchat

Giải pháp trong điều trị các vấn đề về dạ dày

Viêm loét dạ dày tá tràng  là bệnh khá phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam. Ở nước ta, theo điều tra trong những năm gần đây, người mắc bệnh liên quan đến dạ dày chiếm khoảng 30% đứng đầu trong các bệnh ở đường tiêu hóa và đang có chiều hướng gia tăng trong thời gian tới. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng tỷ lệ người lớn mắc bệnh cao hơn trẻ em. Bệnh tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng gây nhiều phiền phức cho người bệnh trong cuộc sống hàng ngày.

Để điều trị dứt điểm các bệnh về dạ dày tá tràng bạn nên thực hiện các bước sau đây:
Thực hiện theo đúng phác đồ, chỉ định của bác sĩ như vậy việc điều trị mới có kết quả tốt.  Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng ảnh hưởng tới tình trạng bệnh, đó là chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ giấc,  tập thư giãn, không lo âu, buồn phiền. Nên đi tập thể dục hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe.
Về chế độ ăn uống nên lưu ý :
- Kiêng cữ các thực phẩm, trái cây có vị chua cay, nóng như : dấm, ớt, chanh, cam..
- Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có gas, có cồn : cà phê, rượu, bia, thuốc lá..
- Hạn chế đồ chiên xào, thức ăn nhiều dầu mỡ.
- Nên ăn chậm nhai kĩ, và chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.
Với công nghệ hiện đại kết hợp với Y học cổ truyền dân tộc, nhãn hàng Bảo Vị An ra đời với sứ mệnh khắc phục những nhược điểm còn tồn đọng ở các phương pháp điều trị hiện tại như:

- Không gây tác dụng phụ cho cơ thể, không có nhiều mặt trái như kháng sinh trong việc tiêu diệt vi khuẩn HP.

- Giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm cơn đau, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.

- Không gây béo mà lại giúp giảm được nồng độ cholesterol trong máu.

- Bảo vệ và tái tạo niêm mạc dạ dày, giúp hạn chế tái phát bệnh trở lại.
Bảo vị an - giải pháp cho các vấn đề về dạ dày

Bảo Vị An là sự kết hợp tinh túy giữa đông và tây y với hi vọng đem lại cho bệnh nhân viêm loét dạ dày môt hướng điều trị mới với 4 tác động đồng thời: Giảm đau nhanh, trung hòa dịch vị axit dạ dày, làm liền nhanh ổ loét và bảo vệ, tái tạo niêm mạc dạ dày. Đó chính là lí do bạn nên chọn Bảo Vị An khi bạn đang bị căn bệnh đau dạ dày hành hạ.
1.Dạ cẩm họ Cà phê - Rubiaceae, có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm dịu cơn đau, tiêu viêm, lợi tiểu. Bộ phận sử dụng là lá và ngọn non của cây Dạ cẩm. Cây Dạ cẩm được dùng điều trị các bệnh loét dạ dày, lở loét ngoài da, chữa vết thương chóng làm lên da non… Năm 1962, bệnh viện Lạng Sơn đã dùng Dạ cẩm chữa loét dạ dày, với tác dụng giảm đau, trung hòa acid trong dạ dày, bớt ợ chua, làm vết loét se lại. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2006, tậpI, trang 595-596

 2. Khổ sâm nam (Croton tonkinensis Gagnep.), thuộc họ Thầu dầu - Euphorbiaceae, có vị đắng, hơi ngọt, mùi hơi hắc, tính mát, có tác dụng sát khuẩn, thanh nhiệt, tiêu độc. Bộ phận sử dụng là lá cây Khổ sâm nam. Flavonoid từ lá Khổ sâm có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa in vitro. Khổ sâm được dùng trị ung nhọt, đau bụng khó tiêu, lỵ, viêm loét dạ dày, tá tràng. Khổ sâm thường được dùng trong các bài thuốc dân gian kết hợp với bồ công anh để điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đau bụng không rõ nguyên nhân, đau bụng lâm râm, sau khi ăn đau bụng, khó tiêu. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2006, tậpII, trang 87-89)

3.  Bồ công anh nam (Lactuca indica L.), thuộc họ Cúc - Asteraceae, có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, có tác dụng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, tán kết. Bộ phận sử dụng là lá và cành nhỏ cây Bồ công anh nam. Bồ công anh nam sắc nước uống để điều trị bệnh đau dạ dày, ăn uống kém tiêu, rối loạn tiêu hóa. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2006, tậpI, trang 235-237).

=>> Khổ sâm nam khi kết hợp với Bồ công anh nam sẽ giúp thay đổi môi trường thích nghi của vi khuẩn HP, làm hạn chế sự sống cũng như sinh sản của vi khuẩn này dẫn đến HP sẽ tự bị hủy diệt và ngừng sản sinh.


4. Tam thất nam (Stahlianthus thorelli Gagnep.), thuộc họ Gừng - Zingiberaceae, có vị cay, đắng, tính ôn, có tác dụng thông kinh, hoạt huyết, tán ứ, tiêu thũng, chỉ thống. Bộ phận sử dụng là rễ củ cây Tam thất nam. Tam thất nam được sử dụng theo kinh nghiệm dân gian để cầm máu, ăn uống kém tiêu, nôn mửa. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2006, tậpII, trang 780-781).
Ngoài ra điều rất đặc biệt ở Bảo Vị An là có mặt hoạt chất Meriva®, một công nghệ hoàn toàn mới và chuyển giao công nghệ độc quyền từ Italia là Cucurmin Phytosome. Curcumin là tinh chất màu vàng được chiết xuất từ nghệ. Curcumin là thành phần có hoạt tính chống viêm do khả năng thu dọn những gốc oxy có liên quan đến quá trình viêm. Curcumin có hoạt tính chống loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa. Curcumin dự phòng và cải thiện những thương tổn gây thực nghiệm ở dạ dày do kích thích sản sinh chất nhầy. Trong y học Trung Quốc, nghệ được dùng làm thuốc kích thích, thuốc bổ, giảm đau, được chỉ định trong loét dạ dày, chảy máu dạ dày do loét và các bệnh khác. Curcumin Phytosome là sự kết hợp từ dịch chiết Curcumin đã được chuẩn hóa với lecithin đậu nành nhằm tăng khả năng hấp thu lên khoảng hơn 30 lần so với Curcumin đơn thuần và nồng độ duy trì trong máu lâu hơn mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.


Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347



0 nhận xét:

Đăng nhận xét