vchat

Nga Phụ Khang - xua đi nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Đối với phụ nữ, việc xuất hiện khối u tử cung hay u nang buồng trứng là điều rất đáng lo ngại, cần khắc phục sớm vì đây là hai bệnh để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy phải khắc phục thế nào? – Dưới đây là một số lời khyên cho các chị em:
Đừng xem thường!
U nang buồng trứng (UNBT) là bệnh mà chị em phụ nữ có thể gặp bất kỳ ở thời điểm nào trong cuộc đời, phần lớn là các khối u lành tính và vô hại nên nó dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác.


Bệnh chỉ được phát hiện một cách tình cờ khi siêu âm hay khi khám phụ khoa định kỳ. Tuy vậy, vẫn có khoảng 5% khả năng UNBT chuyển thành biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến ung thư buồng trứng gây tử vong, vô sinh, sẩy thai, băng huyết sau sinh…

Cũng là u lành tính, U xơ tử cung (UXTC) mọc ở cơ tử cung thường gặp ở phụ nữ từ 35 - 50 tuổi. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn nội tiết kéo dài. 60% các trường hợp bị UXTC bị ra huyết, rối loạn kinh nguyệt, đau hạ vị hoặc đau vùng hố chậu, số còn lại ít có biểu hiện ra bên ngoài. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây biến chứng như thiếu máu, khó thụ thai, đẻ non…



Khắc phục đúng chuyên khoa
  • U xơ tử cung: đối với phụ nữ trẻ tuổi, chưa sinh đẻ, nếu khối u còn nhỏ thì có thể uống thuốc để khắc phục...Nếu khối u lớn, tùy từng trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định làm tiểu phẫu bóc tách u xơ giữ tử cung.
  • U nang buồng trứng: Hướng khắc phục chủ yếu là phẫu thuật, có thể qua nội soi ổ bụng hay mổ bụng hở tùy kích thước và tính chất khối u.
Khám phụ khoa định kỳ
Nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 lần/năm, còn đối với những người có tiền sử mắc các bệnh phụ khoa thì 6 tháng/lần là việc rất cần thiết để đề phòng biến chứng.
Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý
  • U xơ tử cung: Đối với người bị u xơ tử cung cần kiêng thịt màu đỏ, các sản phẩm sữa có hàm lượng chất béo cao. Tránh xa caffein, nước ngọt, sô cô la, trà và cà phê. Không nên ăn một số loại trái cây, rau củ như: táo, anh đào, lê, mận, cà chua, cần tây, củ cải, bông cải xanh, súp lơ, cà rốt, dưa chuột, nấm...vì những loại này dễ làm gia tăng hàm lượng estrogen, khiến các khối u phát triển nhanh hơn.
  • U nang buồng trứng: Không nên ăn ngũ cốc tinh chế, thịt đỏ, thực phẩm nhiều đường, thức ăn nhanh, thức ăn chế biến có chứa ít chất xơ, ít chất dinh dưỡng và chất béo không lành mạnh.

Sản phẩm Nga Phụ Khang được sử dụng gần 10 năm qua tại Mỹ với tên gọi Healthy Prostate & Ovary (HPO - do tập đoàn Allergyresearchgroup phân phối) cho các trường hợp u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, loạn sản cổ tử cung và ung thư cổ tử cung với kết quả rất khả quan.
Ở Việt Nam, từ khi được giới thiệu tháng 6/2006, sản phẩm đã nhanh chóng được đông đảo các bác sĩ ung bướu, bác sĩ sản phụ khoa, các bệnh nhân sử dụng và đánh giá cao. Sản phẩm hiện nay có mặt ở rất nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nga Phụ Khang có chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung (crinum latifolium), hoàng kỳ (Astragalus membranaceus), hoàng cầm (Scutellaria baicalensis), khương hoàng (Curcuma longa) có các tác dụng tăng cường và bảo tồn năng lượng tế bào, tăng cường thông tin giữa các tế bào từ đó giúp ức chế sự tăng sinh bất thường của tế bào cũng như tăng cường quá trình chết tế bào theo chương trình (appoptosis) giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh nói trên.
Nếu như các phương pháp điều trị các bệnh ung bướu của y học hiện đại như hóa trị, xạ trị và phẫu trị đều tập trung vào việc tiêu diệt hoặc cắt bỏ tế bào khối u đã hình thành mà không tác động đến phần gốc của bệnh như sự hủy hoại năng lượng tế bào, mất thông tin tế bào, mất cân bằng giữa sự tăng sinh và chết tế bào thì Nga Phụ Khang có chứa các thành phần không những ức chế tế bào u mà còn tác động đến cả những rối loạn từ rất sớm là mầm mống sinh ra tế bào khối u. Chính vì vậy Nga Phụ Khang có giá trị rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh ung bướu nói chung và u xơ tử cung nói riêng.
Thành phần: 
Trinh nữ hoàng cung (0,312g ): 

Là cây thuốc quý trong y học dân gian Việt Nam, trước đây chỉ được dành riêng cho Hoàng Tộc, vì thế nó thường được gọi với cái tên như “Cây thuốc của Hoàng Cung” hay “Cây thuốc dành cho nữ giới trong Hoàng Cung. Các tên biệt hiệu truyền thống này đã phần nào nhấn mạnh đến một tác dụng quý của Trinh nữ hoàng cung giúp bổ dưỡng sức khoẻ phụ nữ cũng như để phòng ngừa và điều trị các rối loạn ở nữ giới.
Hoàng cầm (0,072g ): Ở Trung Quốc và Nhật Bản, Hoàng Cầm được sử dụng trên lâm sàng để điều trị các bệnh viêm, dị ứng, tăng lipid máu và xơ vữa động mạch. Theo các tài liệu nghiên cứu mới nhất thì Hoàng Cầm có tác dụng chống oxy hoá và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.
Hoàng kỳ (0,085g ): Trong y học cổ truyền, Hoàng Kỳ được biết đến là một loại thuốc bổ khí hàng đầu. Thực tế cho thấy, Hoàng Kỳ đã được chứng minh và sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể.
Khương hoàng (0,031g ): Khương Hoàng (nghệ) được sử dụng rất rộng rãi trong thực phẩm và trong y học. Nghệ đã được sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền, đặc biệt thích hợp với tác dụng chống viêm, điều trị các rối loạn tiêu hoá, kinh nguyệt, huyết niệu…Ngoài ra, Nghệ còn có tác dụng chống oxy hoá, chống ung thư và kháng vi sinh của Nghệ.
Công dụng:
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, điều trị khí huyết ở nữ giới.
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh u tuyến tiền liệt, tiểu tiện khó ở nam giới.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.
Cách dùng:

  • Phòng bệnh và tăng cường sức đề kháng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng
Đóng gói: Hộp 1 lọ x 60 viên nang
Giá bán: 233.000 vnđ
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh áng sáng
Đăng ký TCCL: 4225/2008/YT -CNTC
Nhà sản xuất: Công ty Tư vấn Y dược Quốc tế IMC
"Liên hệ để được tư vấn và giao hàng tận nhà"
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng Lohha
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét