vchat

Bảo vị an- giải pháp trong điều trị viêm loét dạ dày và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa

Bệnh đau dạ dày (viêm loét dạ dày tá tràng) y học cổ truyền gọi là vị quản thống. Phần nhiều do ăn uống không điều độ hoặc vị hư bị lạnh hoặc do ảnh hưởng của can xúc phạm đến vị gây đau (can khí phạm vị).
Ăn uống là nhu cầu tất yếu hàng ngày của bất kỳ ai, nhưng không có ít người phải khổ sở mỗi khi đến giờ ăn bởi nỗi ám ảnh về nhưng cơn đau dạ dày, cảm giác đầy bụng khó tiêu xuất hiện trước và sau bữa ăn, Những cảm giác này có thể kéo dài suốt cuộc đời nếu không được chữa trị tận gốc hiệu quả. Không những thế còn ảnh hưởng đến tinh thần, công việc, sinh hoạt hàng ngày.





 Nguyên nhân:

Nguyên nhân gây bệnh do tình chí bị kích thích, can khí uất kết mất khả năng sơ tiết làm rối loạn khí cơ thăng giáng trọc của tỳ bị mà gây các chứng đau, ợ hơi, ợ chua v.v.. Hoặc do ăn uống thất thường mất khả năng kiện vận, hàn tà nhân đó xâm nhập gây khí trệ huyết ứ mà sinh ra các cơn đau đớn








Mới đây sản phẩm Bảo Vị An ra đời là sự kết hợp tinh túy giữa đông và tây y với hi vọng đem lại cho bệnh nhân viêm loét dạ dày trong việc hỗ trợ điều trị mới với 4 tác động đồng thời: Giảm đau nhanh, trung hòa dịch vị axit dạ dày, làm liền nhanh ổ loét và bảo vệ, tái tạo niêm mạc dạ dày viêm loét phòng ngừa tái phát, biến chứng. Đó chính là lí do bạn nên chọn Bảo Vị An khi bạn đang bị căn bệnh đau dạ dày hành hạ. Một số thành phần có trong Bảo Vị An từ tự nhiên và công dụng của chúng sẽ nói lên một phần nào khả năng trị bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng và tới từ tự nhiên nên bạn sẽ an tâm hơn trong quá trình áp dụng điều trị bệnh.
Thành phần :
1. Dạ cẩm



Vị thuốc có đặc tính như: có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm dịu cơn đau, tiêu viêm, lợi tiểu. Bộ phận sử dụng là lá và ngọn non của cây Dạ cẩm. Cây Dạ cẩm được dùng điều trị các bệnh loét dạ dày, lở loét ngoài da, chữa vết thương chóng làm lên da non… Năm 1962, bệnh viện Lạng Sơn đã dùng Dạ cẩm chữa loét dạ dày, với tác dụng giảm đau, trung hòa acid trong dạ dày, bớt ợ chua, làm vết loét se lại.


2. Khổ sâm nam

Vị thuốc có những đặc điểm như: có vị đắng, hơi ngọt, mùi hơi hắc, tính mát, có tác dụng sát khuẩn, thanh nhiệt, tiêu độc. Bộ phận sử dụng là lá cây Khổ sâm nam. Flavonoid từ lá Khổ sâm có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa in vitro. Khổ sâm được dùng trị ung nhọt, đau bụng khó tiêu, lỵ, viêm loét dạ dày, tá tràng. Khổ sâm thường được dùng trong các bài thuốc dân gian kết hợp với bồ công anh để điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đau bụng không rõ nguyên nhân, đau bụng lâm râm, sau khi ăn đau bụng, khó tiêu.

3. Bồ công anh nam

có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, có tác dụng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, tán kết. Bộ phận sử dụng là lá và cành nhỏ cây Bồ công anh nam. Bồ công anh nam sắc nước uống để điều trị bệnh đau dạ dày, ăn uống kém tiêu, rối loạn tiêu hóa.

4. Tam thất nam

 có vị cay, đắng, tính ôn, có tác dụng thông kinh, hoạt huyết, tán ứ, tiêu thũng, chỉ thống. Bộ phận sử dụng là rễ củ cây Tam thất nam. Tam thất nam được sử dụng theo kinh nghiệm dân gian để cầm máu, ăn uống kém tiêu, nôn mửa. .

Ngoài ra điều rất đặc biệt ở Bảo Vị An là có mặt hoạt chất Meriva, một công nghệ hoàn toàn mới và chuyển giao công nghệ độc quyền từ Italia là Cucurmin Phytosome. Curcumin là tinh chất màu vàng được chiết xuất từ nghệ. Curcumin là thành phần có hoạt tính chống viêm do khả năng thu dọn những gốc oxy có liên quan đến quá trình viêm. Curcumin có hoạt tính chống loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa. Curcumin dự phòng và cải thiện những thương tổn gây thực nghiệm ở dạ dày do kích thích sản sinh chất nhầy. Trong y học Trung Quốc, nghệ được dùng làm thuốc kích thích, thuốc bổ, giảm đau, được chỉ định trong loét dạ dày, chảy máu dạ dày do loét và các bệnh khác.
5. Meriva®: là nguyên liệu chứa Curcumin dưới dạng Phytosome. Curcumin là tinh chất màu vàng được chiết xuất từ nghệ.


 Curcumin là thành phần có hoạt tính chống viêm do khả năng thu dọn những gốc oxy có liên quan đến quá trình viêm. Curcumin có hoạt tính chống loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa. Curcumin dự phòng và cải thiện những thương tổn gây thực nghiệm ở dạ dày do kích thích sản sinh chất nhầy. Trong y học Trung Quốc, nghệ được dùng làm thuốc kích thích, thuốc bổ, giảm đau, được chỉ định trong loét dạ dày, chảy máu dạ dày do loét và các bệnh khác. Curcumin Phytosome là sự kết hợp từ dịch chiết Curcumin đã được chuẩn hóa với lecithin đậu nành nhằm tăng khả năng hấp thu lên khoảng 30 lần so với Curcumin đơn thuần và nồng độ duy trì trong máu lâu hơn mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn

Công dụng:
  • Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mãn tính, giảm triệu chứng đau tức, nóng rát, khó chịu vùng thượng vị.
  • Giúp giảm đau xung huyết hang vị, viêm thực quản do trào ngược và triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu.
  • Giúp bổ tỳ, kiện vị, tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày, chảy máu và loét dạ dày, tá tràng tái phát.
Cách dùng:
  • Hỗ trợ điều trị cấp tính:  3 viên/lần x 2 lần/ngày (trước ăn trưa 1 giờ và tối trước khi ngủ).
  • Hỗ trợ điều trị mạn tính và phòng ngừa tái phát: 2 viên/lần x 2 lần/ngày (trước ăn trưa 1 giờ và tối trước khi ngủ).
  • Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Quy cách: 2 vỉ x 10 viên
Giá bán: 195.000 VNĐ/hộp

Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét