vchat

Bột sữa non Colomi giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường thể chất

Sữa non hay còn gọi là những giọt sữa đầu sau khi sinh. Từ lâu các nhà khoa học đã chứng minh hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa non cao hơn rất nhiều so với sữa bình thường. Trẻ được bú những giọt sữa non sẽ giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Sữa non Colomi  được lấy từ  bò mẹ sau khi sinh, sửa giàu hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể có thành phần chính là colostrum với hàm lượng 50% được nhập khẩu từ Mỹ giúp nâng cao sức đề kháng giúp phòng ngừa bệnh tật, cung cấp chất sinh trưởng, tăng hấp thu dinh dưỡng giúp trẻ phát triển cơ thể và trí não.




Bột sữa non Colomi có thành phần chính là colostrum với hàm lượng 50% được nhập khẩu từ Mỹ giúp nâng cao sức đề kháng giúp phòng ngừa bệnh tật (cảm, cúm, tiêu chảy…

Thành phần:
 Sữa non cũng kích thích vi khuẩn có lợi ở trong ruột. Những sinh vật có lợi này giúp tiêu hóa giữ được giá trị dinh dưỡng tốt hơn từ cùng chế độ ăn và cùng khối lượng thực phẩm bổ sung. Đồng thời chúng còn giúp nâng cao hấp thu dinh dưỡng, nuôi dưỡng biểu mô, sản xuất chất xơ giúp bài tiết tốt hơn, sản xuất các vitamin B, ngăn chặn nhiễm trùng và bệnh tật
Sữa toàn phần hay còn gọi là sữa nguyên kem, sữa béo, có hàm lượng chất béo từ 1-1,8%
Lysine quan trọng trong tăng trưởng và nó đóng vai trò thiết yếu trong việc tạo ra carnitine, là một dưỡng chất có khả năng chuyển hóa axit béo tạo ra năng lượng và làm giảm cholesterol. Sự có mặt của lysine giúp cơ thể hấp thụ canxi, và nó đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen, là một chất quan trọng cho xương và mô liên kết gồm da, gân và sụn. (Trung tâm dược, Đại học Maryland).

Choline là đơn vị (tiền chất) để tổng hợp acetylcholine, một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng cần thiết cho trí nhớ và các chức năng khác của não. Sử dụng bổ sung choline chủ yếu để điều trị các rối loạn về gan, cholesterol cao, chức năng não.
Carnosine là một dipeptide bảo vệ hệ thần kinh bao gồm hai axit amin là beta-alanine và L-histidine. Nó có một số tính chất hữu ích như kích thích não giúp quá trình vi tuần hoàn ở cơ và làm trẻ lại các tế bào. Các tính chất này của carnosine bắt nguồn từ tính chất chống oxi hóa và ngăn chặn phản ứng đường hóa, thêm vào đó là khả năng giữ các kim loại nặng và đệm pH, vì vậy mà carnosine trở thành nhân tố cần thiết để ngăn ngừa thoái hóa thần kinh và tích tụ gây thoái hóa não.
Công dụng:


Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ tránh được các chứng ốm vặt, ngoài ra còn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Đối tượng sử dụng:
  • Trẻ em ốm yếu, hệ tiêu hóa kém hấp thu, chậm lớn, biếng ăn, đặc biệt trẻ sinh non hoặc thiếu sữa mẹ.
  • Phụ nữ có thai.
  • Người suy nhược cơ thể, ốm yếu.
Cách dùng:


  • Trẻ em 0-9 tuổi: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 thìa.
  • Thiếu niên và người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa.
  • Pha với 20-40 ml nước ấm (40-500C).
  • Nếu trẻ nhỏ thì có thể pha cùng với sữa.
Chú ý: Dùng không quá 30 ngày sau khi mở nắp lọ. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quy cách: 200gr
Giá bán: 380.000 vnđ
Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời
Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ tư vấn và giao hàng tận nhà
Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA
Địa chỉ: 92B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0435 666 347

0 nhận xét:

Đăng nhận xét